Chính sách Đổi/Trả

ĐỔI HÀNG

Điều kiện đổi hàng

  • Trong vòng 7 ngày
  • Thời gian được tính từ thời điểm xuất hoá đơn
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn
  • Còn nguyên tem mác, hộp/bao bì sản phẩm đi kèm (nếu có)
  • Sản phẩm được chọn để đổi phải có giá trị cao hơn hoặc bằng sản phẩm đổi
  • Không hoàn lại tiền trong trường hợp sản phẩm được chọn để đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm đổi

Các trường hợp đổi hàng

  • Miễn phí đổi hàng trong các trường hợp:
  • Sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất
  • Giao nhầm hàng
  • Hỏng hóc trong quá trình vận chuyển
  • Trong trường hợp khách muốn đổi sang màu khác, size khác, sản phẩm khác: freeship đối với các đơn hàng giá trị lớn.

TRẢ HÀNG

  • Khách hàng được trả hàng khi: Sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất
  • Hoàn tiền: Edmundo sẽ hoàn lại tiền hàng (không bao gồm tiền phí vận chuyển nếu có) cho khách qua tài khoản mà bạn xác nhận tối đa trong 24h làm việc (không tính thứ 7 & Chủ Nhật).

4 BƯỚC RETURN NHANH CHÓNG ĐỂ ĐỔI TRẢ

  • Bước 1: Liên hệ với chúng tôi qua fanpage (link page) hoặc số hotline 0988 698 306
  • Bước 2: Nhận xác nhận từ Edmundo về sản phẩm và thời gian nhận hàng.
  • Bước 3: Bạn đóng gói hàng cần đổi trả lại.
  • Bước 4: Bưu tá đến giao hàng mới và thu hàng cũ về.

Thời gian giao hàng dự tính:

  • Nội thành: 1-2 ngày
  • Các tỉnh thành khác: 3-4 ngày
  • Chi phí ship:
  • Khách hàng sẽ trả phí ship nếu việc đổi trả xuất phát từ nhu cầu của khách hàng.
  • Freeship đối với trường hợp sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.

Lưu ý:

  • Edmundo hỗ trợ đổi tối đa 3 lần/1 khách hàng.
  • Edmundo có quyền quyết định dừng việc hỗ trợ đổi trả và trả lại tiền cho khách hàng nếu phát hiện khách hàng sử dụng chính sách để trục lợi (như việc đổi quá nhiều lần).
  • Chúng tôi làm gì với hàng đổi trả:  (yes or no)
  • Áo thun, quần short: thu gom và gửi cho các chương trình từ thiện
  • Bít tất, boxer: huỷ bỏ 100% 
Zalo Edmundo hotline
popup

Số lượng:

Tổng tiền: